top of page
Search

ร้านค้าตู้คอนเทนเนอร์ งบประหยัด ปลอดภัย เปิดปิดได้ มีที่เก็บของ!!



หากคุณคือคนหนึ่งที่อยากทำธุรกิจเล็ก ๆ ด้วยการเปิดร้านค้าเป็นของตนเอง แต่กังวลเรื่องความปลอดภัย อยากให้เปิด-ปิดได้ มีที่เก็บของชัดเจน เป็นหลักแหล่ง ทั้งนี้ก็ต้องอยู่บนพื้นฐานราคาไม่แพงจนเกิดเป็นคำถามขึ้นมาว่าจะใช้วัสดุประเภทไหนที่ตอบโจทยได้แบบครบถ้วนมากที่สุด “ร้านค้าตู้คอนเทนเนอร์” จึงดูเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง ซึ่งคำแนะนำเพิ่มเติมในการใช้วัสดุ “ตู้คอนเทนเนอร์” ก็สามารถสร้างสรรค์ผลลัพธ์ให้กับคุณได้ไม่แพ้ใคร

สนใจทำร้านค้าตู้คอนเทนเนอร์ แนะนำตู้คอนเทนเนอร์ ครบครันในทุกความต้องการ

ลองนึกภาพของตู้คอนเทนเนอร์ที่มีลักษณะเป็นลอนผลิตจากเหล็กหรืออะลูมิเนียมที่มีความแข็งแรงทนทาน การงัดแงะ หรือการขโมยของถือว่าเป็นเรื่องยากมากหากคุณล็อกเอาไว้อย่างดี จึงไม่ต้องห่วงเรื่องของการนำมาทำเป็นพื้นที่เก็บของ มีประตูเปิด-ปิดทรงพลังมาก (เพราะผลิตจากวัสดุประเภทเดียวกัน) ซึ่งในส่วนนี้ยังสามารถแบ่งออกได้ทั้งเป็นบริเวณร้านค้าที่ทำประตู-หน้าต่าง ออกแบบเป็นเคาน์เตอร์สำหรับขายของให้อารมณ์ตู้คอนเทนเนอร์ร้านค้าที่น่าแปลกตา

ส่วนอีกด้านหากพื้นที่เหลือจะแยกสัดส่วนสำหรับทำเป็นห้องเก็บของด้วยก็ไม่ว่ากัน โดยเฉพาะใครสนใจทำร้านกาแฟจากตู้คอนเทนเนอร์การมีพื้นที่เก็บวัตถุดิบใกล้มือจะช่วยให้บริหารจัดการง่ายขึ้น เช็กสต็อกชัดเจน แถมยังไม่ต้องกังวลเรื่องของเสียหายใด ๆ อีกด้วย


ข้อดีของทำร้านค้าเมทัลชีทหรือตู้คอนเทนเนอร์ร้านค้า


เพื่อให้มองเห็นภาพชัดเจนนอกเหนือไปจากดีไซน์ตามคำแนะนำเบื้องต้นเกี่ยวกับการทำตู้คอนเทนเนอร์ร้านค้า หรือร้านค้าเมทัลชีทแล้ว อยากขอแนะนำข้อดีที่คุณจะได้รับเมื่อเลือกวัสดุดังกล่าวมาสร้างสรรค์ไอเดียสู่ร้านที่น่าแปลกตาดังนี้

1. ราคาไม่แรง คุมงบประมาณได้

สำหรับราคาหากเลือกใช้ตู้คอนเทนเนอร์ในการทำร้านค้าเริ่มต้นระดับ 50,000 บาทขึ้นไป ขึ้นอยู่กับการออกแบบ ดีไซน์ หรือสิ่งที่ผู้ใช้งานต้องการ อาจมีราคาหลักแสนแต่ถ้าเทียบกับการก่อสร้างเองด้วยวัสดุที่มีคุณภาพใกล้เคียงกันราคาตรงนี้คุมได้ชัดเจนมาก

2. ใช้เวลารวดเร็ว คืนทุนในเวลาอันสั้น






ด้วยความที่ตู้คอนเทนเนอร์ร้านค้าจะถูกสร้างเอาไว้อยู่แล้ว รอเพียงแค่ตกแต่งพร้อมเพิ่มดีไซน์อื่น ๆ ให้ตอบโจทย์ผู้ใช้ ดังนั้นเวลาโดยรวมบวกการติดตั้งหน้างานไม่เกิน 3 สัปดาห์ก็เริ่มเปิดร้านขายได้ทันที คืนทุนไว้ ทันใจแน่นอน

จากที่บอกเล่ามานี้ไม่ว่าคุณสนใจทำร้านกาแฟจากตู้คอนเทนเนอร์หรือร้านร้านค้าเมทัลชีทประเภทใดก็ตาม นี่คือตัวเลือกชั้นยอดที่ไม่ใช่แค่ความสวยงาม แข็งแรงทนทาน แต่ยังคุมงบได้อยู่มือ แถมปลอดภัย มีพื้นที่เก็บของชัดเจน เปิด-ปิดได้ตามสะดวก ไม่ต้องกลัวโจรขโมยใด ๆ ทั้งสิ้น

24 views0 comments
bottom of page