top of page
Search

ใช้ร้านค้าจากตู้คอนเทนเนอร์ดีกว่าการสร้างถาวร(ทุนต่ำกว่า ขายคืนได้!)



หากคุณวางแผนอยากทำธุรกิจเป็นของตนเองด้วยการเปิดร้านค้า เช่น ร้านกาแฟ, ซุ้มขายของใด ๆ ก็ตาม อีกตัวเลือกโครงสร้างที่น่าสนใจและกำลังมาแรงมากในยุคนี้ต้องยกให้กับ “ร้านค้าจากตู้คอนเทนเนอร์” ด้วยจุดเด่นหลายด้านที่คาดไม่ถึง แต่ยืนยันได้ชัดเจนว่าดีกว่าการสร้างแบบถาวรแน่นอน โดยเฉพาะเรื่องของต้นทุน ลองมาศึกษาข้อมูลกันดีกว่าว่าหากเลือกวัสดุประเภทนี้ตอบโจทย์มากน้อยแค่ไหน ทำไมกระแสถึงดีไม่มีตกในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

ร้านค้าจากตู้คอนเทนเนอร์ ทางเลือกน่าสนใจของคนเปิดซุ้มขายของ



ตามที่เกริ่นเอาไว้ตั้งแต่ต้นสำหรับผู้ที่สนใจทำซุ้มขายของไม่ว่าจะประเภทใดก็ตาม หากลองคำนวณการก่อสร้างแบบง่าย ๆ ใช้คอนกรีตเป็นพื้นกับผนัง หลังคาเมทัลชีท แล้วทำขนาดแบบเดียวกับตู้คอนเทนเนอร์สั้น คือ 2.44 x 6 x 2.6 เมตร งบประมาณย่อมมีไม่ต่ำกว่าหลักแสนปลาย ๆ หรือเกิน 2 แสนแน่ ด้วยค่าวัสดุแต่ละชนิดมีการปรับราคาขึ้นพอควร บวกกับค่าแรงงาน ค่าช่างที่ต้องใช้ระยะเวลาไม่ต่ำกว่า 1 เดือน มองงบรวมทั้งหมดอาจแตะระดับ 2-3 แสนกันเลยทีเดียวสำหรับการสร้างซุ้มกาแฟ ซุ้มสำหรับเอาไว้ขายของเพื่อทำธุรกิจของตนเอง

ในทางตรงข้ามหากเลือกทำร้านค้าจากตู้คอนเทนเนอร์ ราคาทั่วไปขนาดตู้ 20 ฟุต รวมการตกแต่งแบบครบถ้วนทั้งการทำประตู หน้าต่าง ช่องระบายอากาศ รวมถึงทำสีใหม่หมดราคาเริ่มต้นเพียงหลักหมื่นปลาย ๆ หรือแสนต้น ๆ เท่านั้น เมื่อบวกกับระยะเวลาติดตั้งที่รวดเร็วเพียงแค่ทำพื้นที่ให้เหมาะสม ก็สามารถใช้รถเครนขนาดใหญ่ยกวางได้ทันที ตกแต่งเพิ่มเติม ใส่อุปกรณ์เพิ่มเข้าไปอีกเล็กน้อยใช้เวลารวมไม่เกิน 1 สัปดาห์ ก็สามารถเปิดร้านเพื่อรีบคืนทุนของตนเองได้ภายในเวลาอันรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นร้านกาแฟตู้คอนเทนเนอร์หรือขายสิ่งใดก็ตอบโจทย์

ร้านค้าตู้คอนเทนเนอร์ ต้นทุนถูกกว่าแถมยังขายคืนได้อีกด้วย

นั่นคือภาพรวมของต้นทุนจากการใช้ร้านค้าจากตู้คอนเทนเนอร์กับการสร้างถาวร แต่สิ่งที่อยากให้มองเพิ่มเติมคือ ในการตั้งซุ้มขายของ ทำร้านกาแฟของคุณอาจไม่ได้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ หรือมองเห็นช่องทางอื่นที่ดีกว่าส่งผลให้ต้องเปลี่ยนทำเลหรือปิดกิจการ กรณีเลือกสร้างถาวรแทบไม่สามารถนำสิ่งใดไปต่อยอดหรือคืนทุนกลับมาได้เลย ต้องรื้อทิ้งอย่างเดียว แต่สำหรับการใช้ตู้คอนเทนเนอร์สามารถนำไปขายต่อได้ราคาไม่ต่ำกว่าหลักหมื่นแน่นอน สามารถนำเงินตรงนี้มาใช้จ่ายให้เกิดประโยชน์สูงสุดอีกด้วย



เมื่อรู้แบบนี้แล้วหากคุณมีแผนอยากทำซุ้มกาแฟ เปิดร้านค้าเป็นของตนเอง การเลือกใช้ร้านค้าจากตู้คอนเทนเนอร์จึงถือเป็นอีกวิธีน่าสนใจ ยิ่งถ้ามองเรื่องความคุ้มค่าของต้นทุน ชนะขาดการปลูกสร้างแบบถาวรเห็น ๆ ลองพิจารณากันเลย


สนใจติดต่อฝ่ายขาย 089-112-3773 /089-224-9991

Official Line : @thaicontainer (ใส่@หน้าชื่อด้วยนะคะ)

หรือ กดตามลิ้งค์ https://line.me/R/ti/p/%40thaicontainer

‐-----‐----------------------------------------------------

‐-----‐----------------------------------------------------

#containers #container #containerhomes #containerlife #containerstore #containerhouse #containergradening #containership #ContainerDESIGN #CONTAINERHOME #USEDCONTAINER #CONTAINERTHAILAND #thaicontainergroup #ตู้คอนเทนเนอร์ #ตู้คอนเทนเนอร์มือสอง #ขายตู้คอนเทนเนอร์ #บ้านตู้คอนเทนเนอร์ #ตู้คอนเทนเนอร์ราคาถูก #ออกแบบตู้คอนเทนเนอร์ #ราคาตู้คอนเทนเนอร์ถูกที่สุด #ออฟฟิศตู้คอนเทนเนอร์ #บ้านน็อคดาว #ตู้คอนเทนเนอร์เช่า #ตู้ออฟฟิตเช่า #บ้านสำเร็จรูป #บ้านน๊อคดาวน์ #ตู้คอนเทนเนอร์มือสอง #ร้านกาแฟตู้คอนเทนเนอร์ #ตู้คอนเทนเนอร์สำนักงาน #ห้องน้ำสำเร็จรูป #บ้านสำเร็จรูป #บ้านไม้เชอร่า


107 views0 comments
bottom of page