top of page
Search

ออฟฟิศตู้คอนเทนเนอร์ ดีกว่าเช่าสำนักงานยังไง?

การเริ่มต้นธุรกิจนั้น ต้นทุนถือเป็นเรื่องสำคัญไม่ต่างจากการวางแผนแผนการตลาดที่ดีเลย ธุรกิจ ต้นทุนหนึ่งที่หนีไม่พ้นนั่นก็คือการหาออฟฟิศหรือสำนักงานเป็นหลักแหล่ง นอกจากการเช่าสถานที่แล้ว ตู้คอนเทนเนอร์ออฟฟิศ หรือสำนักงานสำเร็จรูปที่ทำจากตู้คอนเทนเนอร์มือสองก็เป็นอีกทางเลือกที่ผู้ประกอบการสมัยนี้นิยมกัน



ข้อดีของตู้คอนเทนเนอร์ออฟฟิศ หรือสำนักงานสำเร็จรูป

ตู้คอนเทนเนอร์ออฟฟิศมือสองนั้นได้รับความนิยมจากผู้ประกอบการ นักธุรกิจสตาร์ทอัพด้วยข้อดีต่างๆ ที่เหมาะสมกับผู้ที่เริ่มต้นธุรกิจ ดังต่อไปนี้

1. แม้เป็นตู้คอนเทนเนอร์มือสองแต่หากดูแลรักษาดีก็มีอายุการใช้งานยาวนานถึง 10 ปีเลยทีเดียว

2. มีขนาดและวัสดุให้เลือกตามความต้องการและงบประมาณ

3. ตกแต่งได้เหมือนการเช่าอาคารสำนักงานทั่วไป ต่อเติมให้เป็นไปตามไลฟ์สไตล์ของคนทำงานได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องโครงสร้าง

4. ราคาถูกกว่าการเช่าสำนักงานออฟฟิศ

5. ประหยัดค่าเดินทางเพราะคุณสามารถก่อสร้าง ติดตั้งตู้คอนเทนเนอร์ออฟฟิศได้ในสถานที่ที่ทุกคนในทีมสะดวก หรือหากเป็นตู้คอนเทนเนอร์ออฟฟิศ หรือสำนักงานสำเร็จรูปขนาดเล็ก เช่น ขนาด 20 ฟุต ก็สามารถเคลื่อนย้ายไปที่อื่นได้

6. ตู้คอนเทนเนอร์ออฟฟิศ หรือสำนักงานสำเร็จรูปเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากกว่า








ลักษณะที่ดีของตู้คอนเทนเนอร์ออฟฟิศ

การใช้ตู้คอนเทนเนอร์ออฟฟิศหรือสำนักงานสำเร็จรูปนั้นนิยมใช้ตู้คอนเทนเนอร์ประเภท Dry Box หรือ Dry Cargoes เพราะมีขนาดให้เลือกหลากหลายในราคาย่อมเยาว์เมื่อเทียบกับตู้คอนเทนเนอร์ประเภทอื่น ซึ่งตู้คอนเทนเนอร์ที่ดีที่เหมาะจะนำมาดัดแปลงใช้งานในรูปแบบต่างๆ แม้จะเป็นตู้คอนเทนเนอร์มือสองนั้นควรมีคุณสมบัติ ดังนี้

1. เลือกตู้คอนเทนเนอร์มือสองที่มีคุณภาพสมบูรณ์ ต้องมีการตรวจสอบสภาพทั้งภายในและภายนอกอย่างดี

2. เลือกตู้คอนเทนเนอร์มือสองที่มีขนาดพอเหมาะกับทั้งจำนวนพนักงานและสถานที่ที่เราต้องการใช้งาน

3. เลือกตู้คอนเทนเนอร์มือสองที่มีราคาย่อมเยาว์ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับประเภทของวัสดุด้วย

4. วางแผนการออกแบบภายในตู้คอนเทนเนอร์ให้ดีก่อนเลือกซื้อเพื่อจะได้ไม่เสียเวลาการตกแต่งภายหลัง


สำหรับตู้คอนเทนเนอร์ออฟฟิศหรือสำนักงานสำเร็จรูปของ THAICONTAINERGROUP มีให้เลือกถึง 3 แบบ 3 ขนาดมาตรฐานคือ 20 ฟุต, 40ฟุต และ 40ฟุตHC ดังนี้

1. ตู้คอนเทนเนอร์ออฟฟิศ เป็นตู้เปล่า

2. ตู้ออฟฟิต Isowall เป็นตู้ที่ใช้ผนังห้องเย็นที่เรียกว่าแผ่น isowall หรือ Sandwich Panel เป็นวัสดุหลัก ซึ่งจะทำให้ภายในเก็บความเย็นและควบคุมความเย็นได้ ใช้งานง่าย มีขนาดเบา เคลื่อนย้ายง่าย ทั้งยังตัดแต่งตามแบบที่ต้องการได้ด้วย

3. ตู้ออฟฟิต Metal Sheet เป็นตู้ที่ใช้ผนัง Metal Sheet หรือแผ่นโลหะที่มีลักษณะเป็นแผ่นบางๆ มีคุณสมบัติสะท้อนความร้อนได้ดี ดังนั้นจะไม่กักเก็บความร้อนทำให้ภายในสำนักงานนั้นๆ ไม่ร้อน ทั้งยังมีความคงทนอีกด้วย



THAICONTAINERGROUP เราจัดจำหน่ายตู้คอนเทนเนอร์มือสองสภาพดี สำหรับทำตู้คอนเทนเนอร์ออฟฟิศ หรือสำนักงานสำเร็จรูป ในราคาการันตีว่าถูกที่สุดในประเทศไทย พร้อมด้วยบริการแบบ ONE STOP SERVICES อีกทั้งยังมีบริการติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอื่นๆ เพิ่มเติมด้วย


ขอบคุณข้อมูลบางส่วนจาก

2,558 views0 comments
bottom of page