top of page
Search

สร้างเหมือนขุดบิตคอยน์ด้วย ISOWALL คุ้มกว่ายังไง?




นาทีนี้ใครไม่เล่นบิตคอยน์หรือยังไม่มีเหรียญ Cryptocurrency ไว้ในครอบครองเหมือนจะคุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่องไปซะแล้ว ยิ่งช่วงที่ราคากำลังดิ่งลงแบบนี้อาจเป็นโอกาสทองเพื่อการช้อนของใครหลายคน


สำหรับการเทรดเหรียญ Cryptocurrency ผ่าน Exchange เจ้าต่างๆ เหมือนจะเป็นวิธีการเทรดที่ง่ายกว่าการมานั่งขุดด้วยตัวเอง แต่หากเทียบกับการขุดด้วยตัวเอง คนที่ทำเหมืองขุดอย่างจริงจังก็ยังมีอยู่ไม่น้อยและก็เป็นหนทางที่ได้บิตคอยน์มากกว่าซะด้วย


ไม่ว่าจะในต่างประเทศหรือไทยเองก็มีคนกลุ่มหนึ่งที่ยังมุ่งมั่นตั้งเหมืองขุดบิตคอยด์อย่างจริงจัง ซึ่งนอกจากการมี GPU การ์ดจอเทพๆ จำนวนมากและการติดตั้งเดินระบบไฟฟ้า ระบบทิศทางลมเพื่อระบายความร้อนแล้ว อีกเรื่องหนึ่งที่คนทำเหมืองห้ามมองข้ามเด็ดขาดก็คือการเลือกสถานที่ตั้งเหมือง หรือโรงงานชุดบิตคอยน์ที่มีคุณภาพ


ตู้คอนเทนเนอร์ที่ใช้ผนัง ISOWALL จึงกลายมาเป็นอีกทางเลือกสำหรับการตั้งเหมืองบิตคอยน์ เนื่องจากมีข้อได้เปรียบต่างๆ ดังนี้


  1. แผ่น ISOWALL มีฉนวนทนความร้อนจึงช่วยควบคุมอุณหภูมิความชื้นจากภายนอกและรักษาอุณหภูมิภายในได้เป็นอย่างดี คุณสมบัตินี้เองเหมาะสมอย่างมากที่จะช่วยไม่ให้เครื่องขุดบิตคอยน์เกิดความร้อนนมากจนเกินไป การทำงานก็จะยาวนานกว่า

  2. ปรับแต่งช่องระบายอากาศได้ตามต้องการ เพราะเรื่องของความร้อนเป็นเรื่องสำคัญมาก ดังนั้นการกำหนดทิศทางลม ช่องระบายอากาศได้ามความต้องการเป็นเรื่องสำคัญมาก ซึ่งตู้คอนเทนเนอร์ที่ผลิตด้วยแผ่น ISOWALL ก็ตอบโจทย์ข้อนี้ได้ดีเช่นกันเพราะสามารถตัดแต่ง เจาะเพิ่มเติมได้ตามต้องการ

  3. รูปทรงสี่เหลี่ยม ทำให้ตู้คอนเทนเนอร์ที่ผลิตด้วยแผ่น ISOWALL มีพื้นที่สำหรบวางเครื่องขุดบิตคอยน์ได้มากกว่า ไม่เสียพื้นที่ด้านข้างไปโดยเปล่าประโยชน์

  4. ติดตั้งได้ง่ายกว่าและประหยัดเวลามากกว่า ไม่ว่าจะนำไปติดตั้งที่ไหนก็สะดวก ใช้เวลาดำเนินการน้อยกว่า ให้คุณสร้างเหมืองขุดได้ภายในเวลาอันรวดเร็ว

  5. ต้นทุนต่ำกว่า ตู้คอนเทนเนอร์ที่ผลิตด้วยแผ่น ISOWALL นั้นมีราคาที่ไม่สูงมากนัก ซึ่งเมื่อเลิกทำเหมืองแล้วก็ยังนำไปทำประโยชน์ด้านอื่นได้อีก ไม่ว่าจะเป็นการทำร้านอาหาร ร้านกาแฟ คาเฟ่ หรือสำนักงานชั่วคราว นับว่าเป็นการลงทุนครั้งเดียวที่ให้ผลยาวนานได้เลย


หากคุณเลือกใช้ ตู้คอนเทนเนอร์ที่ผลิตด้วยแผ่น ISOWALL ของเราไม่เพียงแต่ได้ของคุณภาพดี การันตีราคาถูก แต่เรายังวางระบบเปิด ปิดเครื่องปรับอากาศอัตโนมัติให้อีกด้วย ให้คุณลดเวลาการติดตั้งเครื่องขุดได้มากกว่าเดิม คุ้มค่ากว่าแน่นอน




สนใจติดต่อฝ่ายขาย 089-112-3773 / 084-009-8328 Official Line : @thaicontainer (ใส่@หน้าชื่อด้วยนะคะ) หรือ กดตามลิ้งค์ https://line.me/R/ti/p/%40thaicontainer

208 views0 comments
bottom of page