top of page
Search

ไทย คอนเทนเนอร์ แอนด์ โลจิสติกส์ กรุ๊ป” เป็นผู้นำเข้าตู้คอนเทนเนอร์ บ้านสำเร็จรูป บุกตลาดเมทัลชีท


“ไทย คอนเทนเนอร์ แอนด์ โลจิสติกส์ กรุ๊ป” เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายตู้คอนเทนเนอร์ บ้านสำเร็จรูป บ้านพักคนงาน ห้องน้ำ ป้อมยาม ราคาถูกที่สุดในไทย! พร้อมลุยตลาดบ้านพักสำเร็จรูปจากเมทัลชีท

บริษัทไทย คอนเทนเนอร์ แอนด์ โลจิสติกส์ กรุ๊ป จำกัด ด้วยประสบการณ์กว่า10ปี ในการออกแบบ,ผลิต และติดตั้งตู้คอนเทนเนอร์ ไม่ว่าจะเป็นบ้านสำเร็จรูป, ตู้สำนักงาน ,ร้านค้าเคลื่อนที่ หรือห้องน้ำสำเร็จรูปที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ทนทาน ดูแลรักษาง่าย และราคาถูกที่สุดในท้องตลาด ในปี 2565 นี้ ทางบริษัท ไทย คอนเทนเนอร์ แอนด์ โลจิสติกส์ กรุ๊ป จำกัด ขอลุยตลาด บ้านพัก, สำนักงานจากเมทัลชีทที่มีความคงทน และอายุการใช้งานเทียบเท่ากับสำนักงานจากตู้คอนเทนเนอร์ ในราคาที่ถูกกว่า ประหยัดต้นทุนกว่า เหมาะกับสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบัน

โดยการออกแบบตู้จากเมทัลชีทนั้น ไม่ต่างจากตู้คอนเทนเนอร์หรือไอโซวอล เพราะสามารถผลิตออกมาได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น บ้านพักสำเร็จรูป ,ตู้สำนักงาน, ร้านค้าจากเมทัลชีท, ห้องน้ำเมทัลชีท , ป้อมยาม หรือส่วนตกแต่งอื่นๆจากเมทัลชีท เหมาะสมกับลูกค้าที่อยากประหยัดต้นทุนและประหยัดเวลาในการก่อสร้างประเภทบ้านพัก, ออฟฟิศ หรือร้านค้าในงบประมาณที่จำกัด โดยแต่ละงาน ลูกค้าสามารถออกแบบได้ตามใจต้องการ และทางบริษัทไทย คอนเทนเนอร์ แอนด์ โลจิสติกส์ กรุ๊ป ก็มีดีไซเนอร์ผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบ ,มีวิศวกรที่มากประสบการณ์ที่จะมาดูแลงานของคุณตั้งแต่เริ่มออกแบบจนส่งมอบงาน และยังมีทีมงานคอยดูแลคุณหลังการขาย รับรองได้เลยว่างานของคุณจะออกมาสวย น่าอยู่ ทนทาน และคุณภาพดีด้วยราคาที่ถูกที่สุดในท้องตลาด และถูกใจคุณเป็นที่สุด นอกจากนั้นหากลูกค้าเลิกใช้งานแล้ว บริษัทยังรับซื้อคืนตู้คอนเทนเนอร์เก่า เมื่อเลิกใช้งานอีกด้วย บอกเลยว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม! บอกได้เลยว่าบริษัทไทย คอนเทนเนอร์ แอนด์ โลจิสติกส์ กรุ๊ป นั้นครอบคลุมในเรื่องตู้คอนเทนเนอร์, ตู้ผนังฉนวนสำเร็จรูป, ตู้เมทัลชีท โดยลูกค้าสามารถออกแบบและดัดแปลงให้เหมาะกับสถานที่ที่คุณต้องการได้ด้วยมาตรฐาน มีคุณภาพและความสวยงามคุ้มค่า คุ้มราคาอย่างแน่นอน หากใครสนใจสามารถติดต่อฝ่ายขายที่เบอร์ 089-112-3773 และ 084-009-8328 หรือติดต่อผ่านทาง Official Line : @thaicontainer (ใส่@หน้าชื่อด้วยนะคะ) และสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Website: www.thaicontainergroup.com Website: www.thaicontainerhome.com Website: www.thaicontainerandlogistic.com #containers #container #containerhomes #containerlife #containerstore #containerhouse #containergradening #containership #ContainerDESIGN #CONTAINERHOME #USEDCONTAINER #CONTAINERTHAILAND #thaicontainergroup #ตู้คอนเทนเนอร์ #ตู้คอนเทนเนอร์มือสอง #ขายตู้คอนเทนเนอร์ #บ้านตู้คอนเทนเนอร์ #ตู้คอนเทนเนอร์ราคาถูก #ออกแบบตู้คอนเทนเนอร์ #ราคาตู้คอนเทนเนอร์ถูกที่สุด #ออฟฟิศตู้คอนเทนเนอร์ #บ้านน็อคดาว #ตู้คอนเทนเนอร์เช่า #ตู้ออฟฟิตเช่า #บ้านสำเร็จรูป #บ้านน๊อคดาวน์ #ตู้คอนเทนเนอร์มือสอง #ร้านกาแฟตู้คอนเทนเนอร์ #ตู้คอนเทนเนอร์สำนักงาน #ห้องน้ำสำเร็จรูป #บ้านสำเร็จรูป #บ้านไม้เชอร่า

117 views0 comments
bottom of page